Tại sao tẩy trắng răng bị ê buốt?

Tại sao tẩy trắng răng bị ê buốt là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiên nay, khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Để biết được lý do cũng như cách khắc phục hiệu quả nhất khi gặp phải tình trạng tẩy răng bị ê buốt, xin mời các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Tại sao tẩy trắng răng bị ê buốt?

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại, được áp dụng nhiều trong những trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh...Bằng cách sử dụng thuốc tẩy trắng kết hợp cùng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, phương pháp này sẽ nhanh chóng đi sâu vào răng, phá vỡ các liên kết hóa học bên trong giúp loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng.

 

Tẩy trắng răng giúp khôi phục hàm răng trắng sáng, khắc phục khuyết điểm răng ố vàng, xỉn màu

 

Tuy nhiên, có một thực tế cho thấy là hầu hết các khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ này đều gặp phải tình trạng ê buốt không rõ nguyên do. Điều này khiến mọi người vô cùng hoang mang vì không biết tại sao tẩy trắng răng bị ê buốt?

Theo lý giải của các chuyên gia nha khoa thì đây là một hiện tượng rất bình thường mà ai cũng sẽ trải qua sau khi thực hiện tẩy trắng săng, bởi lúc này thuốc còn đang trong quá trình tác động vào men răng để làm trắng ngà răng, nên cảm giác ê buốt vẫn còn tồn tại sau vài giờ tẩy trắng. Thế nhưng, trong một số trường hợp đặc biệt như dưới đây thì tình trạng này sẽ kéo dài hơn:

  •     ♦  Răng bị kích ứng với thuốc tẩy trắng nếu nền răng không đảm bảo
  •     ♦  Chưa điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng trước khi tiến hành tẩy trắng
  •     ♦  Do kỹ thuật tẩy răng bị sai thao tác
  •     ♦  Nồng độ thuốc tẩy trắng vượt quá mức cho phép

Cách xử lý tình trạng ê buốt sau khi tẩy trắng răng

Là hiện tượng khá thường gặp ở nhiều người sau khi tẩy trắng răng nên việc xử lý nhanh trong trường hợp này là điều không hề khó. Một số những cách khắc phục nhanh nhất mà khách hàng có thể tham khảo qua, đó chính là:

***  Súc miệng bằng nước muối để làm giảm cảm giác ê buốt

***  Không nên dùng các loại thực phẩm nóng, lạnh ngay sau khi vừa tẩy trắng răng

 

Tại sao tẩy trắng răng bị ê buốt

Không nên dùng các loại thực phẩm nóng, lạnh ngay sau khi vừa tẩy trắng răng

  • ***  Vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh khiến răng bị tổn thương

***  Tái khám răng miệng định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Và điều đặc biệt quan trọng là hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy khi có nhu cầu tẩy trắng răng, nhằm ngăn ngừa tình trạng ê buốt kéo dài, cũng như hạn chế các vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng.

 

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín  nhằm ngăn ngừa tình trạng ê buốt kéo dài sau khi tẩy trắng răng

  

Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo qua đó chính là Nha khoa An Khang. Với những thế mạnh vượt trội về đội ngũ bác sĩ có chuyên môn , cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến... nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thực hiện tẩy trắng răng.

Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với Nha khoa An Khang để được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn. Chúng tôi hiện mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh sẽ được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

Nha Khoa An Khang GPĐKKD:41A8046731 do UBND Quận 1 cấp ngày 12/11/2019. Địa chỉ: 68 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM. Điện thoại: 0907 119 798.

MST: 0310002455. Đại diện PL: Vũ Châu Thành